วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

จดหมายสมัครงาน

                                                                      23/2 ม.สินทวีสวนธน 2 ซ.ประชาอุทิศ 76
                                                                      ถ.ประขาอุทิศ แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ กทม.
                                                                      10140
                                                   18 กุมภาพันธ์ 2556
เรื่อง    ขอสมัครงาน
เรียน    ผู้จัดการฝ่ายบุคคล บริษัท พุทธรักษา จำกัด
สิ่งที่ส่งมาด้วย  1.ประวัติย่อ
                      2.ใบรับรองการศึกษา
                      3.รูปถ่าย
           ดิฉันทราบจากโฆณาในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2556 ว่าทางบริษัทของท่านต้องการรับสมัครพนักงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์อักษร ดิฉันมีความสนใจมาก จึงมีความประสงค์จะขอสมัครงานในตำแหน่งดังกล่าว ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้
           ประการแรก บริษัทของท่านเป็นหน่วยงานที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนที่ใช้บริการโฆษณาย่อยจากหนังสือพิมพ์ ในเครือของท่าน
           ประการที่สอง ดิฉันมีความสนใจงานด้านสื่อสิ่งพิมพ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานด้านการพิสูจน์อักษร ซึ่งเป็นงานที่ดิฉันมั่นใจว่าจะสามารถใช้ความรู้และความสามารถที่เรียนมาทางด้านอักษรศาสตร์ วิชาเอกภาษาไทย ในระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เป็นระหว่างที่ศึกษาอยู่ ในระดับปริญญาตรี ดิฉันได้ทำกิจกรรมนอกหลักสูตรหลายอย่างที่เป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานในตำแหน่งดังกล่าว
           ดิฉันจึงมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ดิฉันจะสามารถปฏิบัติงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์อักษรได้ดี และหากท่านต้องการตรวจสอบประวัติของดิฉัน โปรดติดต่อได้โดยตรง ยังผู้ที่มีรายชื่อใน ประวัติย่อของดิฉัน พร้อมกันนี้ ดิฉันได้จัดส่งเอกสารต่าง ๆ มาเพื่อประกอบการพิจารณาของท่านแล้ว
           ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณาจากท่าน ให้เข้าพบเพื่ออธิบายในรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม โดยท่านสามารถติดต่อดิฉันได้เบอร์โทรศัพท์ 089-9338811 และขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งต่อความกรุณาของท่านมา ณ ที่นี้
                                                   ขอแสดงความนับถือ
     
                                                   (นางสาวภาสินี   โอฬารศรีสกุล)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น